Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bí kíp chơi Liên Minh Huyền Thoại Mobi nhanh lên lever nhất

Mặc dầu chưa chính thức ra mắt, nhưng Liên Minh Huyền Thoại Mobi hiện đang là cái tên được cộng đồng game thủ mobile bàn tán rất nhiều. Với cách chơi mới lạ, suýt nữa đi cùng với đồ họa chibi đặc sắc đã khiến Liên Minh Huyền Thoại mobi trở nên một hiện tượng gây tò mò trong làng game Việt.
mặc dầu vậy, không phải ai cũng có thể nắm được cách chơi của Liên Minh Huyền Thoại Mobi. Sau đây là một đôi “thủ thuật” giúp tân thủ chinh phục game một cách dễ dàng và chóng vánh hơn.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
gMO được nhiều game thủ ngóng chờ
1.Vượt ải
Trong chương trước tiên của câu chuyện, các anh hùng lâm vào một hòan cảnh khôn cùng khó khăn, phải dùng tòan bộ sức lực đột phá các cửa ải, mau chóng thoát ra khỏi khu rừng ảm đạm nhiều cạm bẫy. Trong chương này có tất 18 cửa ải, trong đó có 6 ải với độ khó cực cao. Mỗi lần đánh úp giành thắng lợi tại một cửa quan có thể ngay tức thì tiến đến quan ải tiếp theo, đồng thời cũng có thể quay trở lại đánh úp thêm các cửa quan cũ đã đi qua.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Giao iwin diện chính của game
2.Chọn lựa anh hùng
Sau khi tiến vào một quan ải, việc trước hết người chơi phải làm là tuyển lựa một anh hùng có các skills hợp để chống lại kẻ địch cùng sát cánh tham gia chiến đấu. Mặc dù ban đầu bạn chỉ có 3 vị anh hùng, nhưng theo mạch phát triển của câu chuyện, bạn sẽ mộ được càng nhiều các anh hùng gia nhập vào hàng ngũ của mình.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Click vào đương đầu để bắt đầu trận chiến
3.Mô hình đấu tranh
Mỗi quan ải là những trận chiến với kẻ địch liên tiếp nối nhau, người chơi có thể thông qua con số hiển thị trên màn hình để biết được ở ải này có vơ bao lăm trận chiến, đồng thời biết được ngày nay đang ở trận thứ mấy. Thanh màu xanh là máu, thanh hiển thị màu này càng ngắn tương đương với lượng máu càng ít; thanh màu đỏ là năng lượng, trong khi trận chiến diễn ra, mỗi lần anh hùng làm bị thương kẻ địch, đều sẽ nhận thêm được năng lượng. Khi thanh năng lượng đầy, anh hùng có thể xuất tuyệt chiêu của mình.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Trạng thái đương đầu iwin của anh hùng
4.Cách tung tuyệt chiêu
Sau khi thanh năng lượng được nạp đầy, khung hình của anh hùng đó sẽ phát sáng. Khi người chơi click vào khung hình đang phát sáng, anh hùng đó sẽ tung ra tuyệt chiêu đả kích chí mạng với kẻ địch. Thanh năng lượng và tuyệt chiếu trong khi tiến hành từng đợt đả kích sẽ được dùng liên tiếp, nhưng mỗi lần sang cửa quan mới thì sẽ phải tích lũy lại từ đầu.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Annie đang sử dụng chú gấu bông như một khí giới để tung tuyệt chiêu
5. Phụ bản Ải tinh nhanh
Khi team đấu tranh đạt tới level 11, có thể mở Ải Tinh Anh. Khi Ải Tinh Anh được iwin mở, trong giao diện phụ bản bên góc phải click vào nút “T.A” người chơi sẽ được chuyển tới giao diện Ải Tinh Anh để bắt đầu thử sức mình. Khi chiến đấu ở Ải Tinh Anh, đá vong linh sẽ rơi ra (đá vong linh là vật tiến cấp các anh hùng phải có), tiêu hao thể lực gấp đôi so với ải thường và có giới hạn số lần cho phép tiêu hao (mỗi ngày khiêu chiến miễn phí 3 lần, có thể sử dụng xoàn để khiêu chiến lại), cấp và lực chiến của đối thủ đều được tăng cao hơn so với lần khiêu chiến trước.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Phụ Bản tinh nhanh
6.Tính năng tự động tranh đấu
Sau khi thông qua một phụ bản, hệ thống đều sẽ đánh giá những lần đấu tranh đó bằng các sao, cao nhất là 3 sao. Sau khi 5 anh hùng chiến đấu thắng lợi tại các phụ bản song song nhận được đánh giá cấp 3 sao, những lần khiêu chiến lại phụ bản đó sẽ có thể dùng tính năng “tự động đấu tranh” (auto)
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Nút iwin “auto” tại góc phải của giao diện đương đầu
7.Càn quét phụ bản
Sau khi trở nên VIP 1, ngay tức thì có thể sử dụng đặc quyền “càn quét phụ bản miễn phí mỗi ngày”. Hạng VIP càng cao thì số lần miễn phí càn quét phụ bản càng nhiều. Sau khi chọn lựa phụ bản mà bạn muốn càn quét, click vào “càn quét”, không cần phải tự tay chinh chiến, bạn vẫn có những chiến lợi phẩm tương đương của từng trận chiến.
Liên Minh Huyền Thoại Mobi
Tính năng càn quét phụ bản
Trong quá trình đấu tranh tại các phụ bản của game, người chơi sẽ ít nhiều gặp phải tình huống: khiêu chiến tại các ải thất bại, không tiến, không lùi…, nếu nối “mù quáng” khiêu chiến sẽ dẫn đến việc phí phạm thể lực.  bởi thế khiêu chiến những cửa quan đã vượt qua là điều nên làm, lúc này thể lực sẽ chuyển hóa thành EXP của team, EXP của anh hùng và tiền vàng, đợi sau khi level của anh hùng được nâng cấp, đấu phục thù vẫn chưa muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét