Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

H1Z1 - game bắn thây ma chính thức có trên Steam

H1Z1 là một tựa game MMOFPS lấy đề tài hậu tận thế, nơi mà loài người đang phải đứng trước thảm họa diệt vong. Một loại virus mang tên H1Z1 đã lây lan khắp thế giới và biến con người trở thành những thây ma. Những người may mắn sống sót sẽ buộc phải chiến đấu với chính đồng loại cúa mình để giành lấy sự sống.

Giống như những tựa game sinh tồn khác, trong H1Z1, công việc của bạn sẽ không chỉ là chạy và bắn. Bạn sẽ phải tìm kiếm nguồn thức ăn và nước uống còn sót lại để duy trì sự sống, đồng thời lập nhóm với những người chơi khác để tạo nên một liên minh vững chắc trước những mối đe dọa từ lũ zombie và những người chơi thích cướp đoạt trong game.

Mỗi hệ thống máy chủ của H1Z1 sẽ có những cách chơi khác nhau tùy người chơi lựa chọn như PvP, PvE, iwin, Săn đầu người... Ngoài ra, hệ thống Private Server sẽ được thử nghiệm trong suốt đợt Early Access này giúp người chơi xây dựng sẵn cho mình một cộng đồng trước khi tiến hành mở cửa rộng rãi. Được biết, sau đợt thử nghiệm đầu tiên này, tựa game online lấy đề tài tận thế này sẽ tiến hành free-to-play. Người chơi sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào và game cũng không bán bất cứ thứ gì ảnh hưởng đến chế độ PvP.

Sony Online Entertainment cũng đã hợp tác với Brendan Greene - cha đẻ của PLAYERUNKNOWN's Battle Royale để đưa vào H1Z1 chế độ chơi đẫm máu. Nơi mà người chơi sẽ phải chiến đấu với nhau tới khi nào tìm ra người sống sót cuối cùng.

Được biết H1Z1 được xây dựng trên nền công nghệ Forgelight Engine, hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Với những ưu điểm cùng sự đột phá về mặt lối chơi trên, cộng thêm sự khan hiếm về các tựa game online lấy đề tài zombie, H1Z1 có đầy đủ những yếu tố để trở thành một trong những tựa game hay nhất năm nay.

Đức Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét