Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Huyết Sát Anh Hùng - Game 2.5D nhấn mạnh PK và hao hao "Diablo"

Huyết Sát Anh Hùng là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi công ty DuoYou Network và do Gamewave vận hành. Bối cảnh chính của trò chơi mang phong cách châu Âu trung cổ với một gameplay nhấn mạnh vào tính năng PK và sự tương tác xã hội giữa các người chơi, cùng với một nền đồ họa đẹp để mang lại những giây phút trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

Các nghề nghiệp trong game đi theo hướng truyền thống thường thấy ở những game có phong cách châu Âu với 4 loại Chiến Sĩ, Pháp Sư, Tế Tư và Du Hiệp. Trong đó Chiến Sĩ sẽ có vai trò tank với giáp khỏe và máu cao, Pháp Sư thiên về tấn công với nhiều loại phép thuật đa dạng, Du Hiệp giỏi né tránh và bộc kích, duy có Tế Tư thì khác khá nhiều khi không chỉ có thể trị thương mà còn có thể tấn công pháp thuật khá tốt, không kém Pháp Sư là bao.

Trò chơi áp dụng một phương thức thao tác điều khiển cổ điển với cơ chế chuột phải để di chuyển và chuột trái để tấn công, các phím tắt số sẽ dùng để đánh kỹ năng, đồng thời tai iwin hệ thống sẽ có hỗ trợ auto target quái ở gần nhất giúp người chơi thuận lợi hơn trong quá trình chiến đấu. Với phương thức điều khiển cổ điển ở những tựa game nhập vai chặt chém như thế này thì kỹ năng điều khiển của người chơi sẽ được đề cao, đặc biệt là đối với những lớp nhân vật tấn công từ xa và có lực phòng thủ kém như Pháp Sư hay Du Hiệp.

Các kỹ năng nhân vật trong Huyết Sát Anh Hùng có hiệu ứng rất đẹp và tương đối xuất sắc đối với một tựa game 2.5D. Tổng thể đồ họa của trò chơi với tông màu u tối đem lại cảm giác mạnh, các mô hình thiết kế nhân vật lẫn trường cảnh đều rất chi tiết, nhờ vào bộ engine Gamebryo tân tiến.

Ngoài các nội dung truyền thống như làm nhiệm vụ và đi giết quái, trò chơi còn đưa ra rất nhiều các hoạt động thú vị để người chơi khám phá như đấu rượu giữa 2 người chơi với nhau, đi vào Tạng Bảo Các để truy tìm vật phẩm hiếm. Các hoạt động như thế này sẽ cần đến những nguyên liệu đặc biệt để tham như ví như nguyên bảo, và càng đạt cấp độ cao thì sẽ càng có nhiều hình thức gameplay được mở ra để người chơi trải nghiệm. Đặc biệt là những nội PK theo bang hội, công thành trên quy mô lớn cực hấp dẫn và khốc liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét