Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

gMO Thương Khung Chi Mộng đã gửi đến cộng đồng game thủ

Ngày 4/1, gMO Thương Khung Chi Mộng đã gửi đến cộng đồng game thủ thông tin sốt dẻo về ngày ra mắt phiên bản chính thức. Theo đó, từ ngày 6/1, người chơi sẽ được “sờ tận tay” tựa game mobile MMORPG 3D Đẹp - Đỉnh này cùng Midu trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
Vẫn nụ cười tỏa nắng và thần thái rạng rỡ, Midu không ngần ngại chia sẻ bản thân mình cũng rất hồi hộp và háo hức để được trải nghiệm game cùng mọi người trong vài ngày tới. Video clip dưới đây là những chia sẻ của người đẹp gửi đến cộng đồng game thủ gMO Thương Khung Chi Mộng:

Xem thêm: Cùng chơi game bigkool miễn phí

Là đại sứ Thương Khung Chi Mộng, Midu liên tục để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp dù mới lần đầu thử sức lấn sân làng game Việt. Game thủ Thương Khung Chi Mộng hãy nhanh nhanh ghi chú lại ngày game mở cửa chính thức - 6/1 để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm game, sở hữu loạt quà hấp dẫn và được hội ngộ với đại sứ xinh đẹp Midu.

Cùng Midu đếm ngược chờ Thương Khung Chi Mộng mở cửa chính thức

Được biết, gMO 3D Thương Khung Chi Mộng xuất hiện tại thị trường game Việt từ đầu tháng 12/2015 và đã tạo được nhiều thiện cảm nhờ đồ họa Fantasy 3D đẹp lung linh với chất lượng Full HD 1080p. Thao tác chiến đấu mượt mà, trải nghiệm PK hấp dẫn, hệ thống máy chủ liên thông giữa các hệ điều hành iOS và Android… mang đến phút giây giải trí cực đỉnh, cực chất cho game thủ Việt trong những ngày đầu năm Bính Thân.

gMO 3D Thương Khung Chi Mộng chính thức mở cửa vào 16h00 ngày 6/1/2016.
Tải và trải nghiệm Thương Khung Chi Mộng ngay tại tkcm.360game.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét